Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
Web Design

Chuyên thiết kế website ngành xây dựng

Trong thời địa 4.0 thì việc có website sẽ giúp bạn thuận tiện hơn rất nhiều trong việc tìm kiếm thông tin và mua sắm qua internet. Các công ty xây dựng, vật tư xây dựng hay thi công công trình cũng không nằm ngoài quy luật đó.

Vậy để có thể thiết kế website ngành xây dựng chuyên nghiệp, chất lượng thì chắc hẳn bạn cần phải tìm kiếm một đơn vị thiết kế website uy tín để hợp tác. GIHUGroup tự hào là một trong những công ty được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ, sự chuyên nghiệp và tinh thần sáng tạo trong công việc. Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Vì sao cần thiết kế website công ty xây dựng?

Đã bao giờ bạn thắc mắc rằng “Vì sao cần thiết kế website ngành xây dựng” hay nói cách khác “Lý do nên thiết kế website xây dựng” chưa? Để biết được nguyên nhân, đừng bỏ lỡ những chia sẻ hữu ích dưới đây của chúng tôi nhé!

Khi mà mọi thứ đều được tìm kiếm thông qua internet thì các bạn cũng không thể lạc hậu và mãi giữ kiểu kinh doanh truyền thống như trước được. Thay vào đó là cần có sự đổi mới, theo kịp xu hướng để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn. Đồng thời mở rộng phạm vi tìm kiếm khách hàng, tạo cơ hội hợp tác giữa doanh nghiệp và chủ đầu tư.

Bởi, xây dựng là một ngành nghề khá là đặc thù và không bị gò bó bởi vị trí địa lý nên việc có một trang web riêng cho công ty xây dựng sẽ giúp ích rất là nhiều trong việc quảng bá hình ảnh công ty cho nhiều người biết đến hơn; tạo dựng độ uy tín và tin cậy cho doanh nghiệp của bạn. 

Bên cạnh đó, thông qua website, khách hàng cũng hiểu biết hơn về doanh nghiệp của bạn về các mặt như: Hồ sơ năng lực, kinh nghiệm chuyên môn, phong cách thiết kế, sự chuyên nghiệp và sáng tạo trong công việc, tỷ lệ thành công của các dự án và phương châm hoạt động của công ty là gì,… để từ đó có thể quyết định là có hợp tác với công ty xây dựng của bạn hay không.

Chưa kể, một “website chất lượng” đóng vai trò quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp của bạn tăng cơ hội cạnh tranh, dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng hơn so với đối thủ trong cùng phân khúc và tối ưu hiệu quả kinh doanh lên một tầm cao mới.

Website không chỉ là nơi cung cấp thông tin, hình ảnh, chi phí dịch vụ và cam kết về dịch vụ mà còn là phương tiện quảng cáo đến lại 

Thiết kế website ngành xây dựng cần những gì? 

Khác với những website của các ngành nghề khác, thiết kế website ngành xây dựng, kiến trúc, vật tư cần giao diện đẹp mắt, bắt mắt và bố cục rõ ràng nhằm gây ấn tượng với người dùng khi ghé thăm trang web của bạn.

Hơn nữa, các dự án ngành xây dựng thường là những dự án lớn, đòi hỏi cao về trình độ kỹ thuật cùng chuyên môn ngành xây dựng – kiến trúc nên website phải làm sao thể hiện được sự tinh tế, chuyên nghiệp và khéo léo của mình trong các thiết kế và dự án xây dựng để khách hàng có thể an tâm khi hợp tác với công ty mình.

Do đó, khi thiết kế các website ngành xây dựng thì không thể bỏ qua được những điều sau đây:

Module giới thiệu

Trang giới thiệu của website thường được đặt cạnh trang chủ và bắt buộc phải có. Vì sao? Vì để cho khách bạ biết bạn là ai? lĩnh vực kinh doanh của công ty bạn là gì? Thành lập khi nào? Phương châm làm việc cũng như các thành tựu đã đạt được trong thời gian hoạt động.

Bên cạnh đó, phần giới thiệu cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp và sự thành công của doanh nghiệp để khách hàng có cơ sở tin tưởng hơn khi quyết định hợp tác cùng bạn.

Theo xu hướng hiện nay, người dùng luôn có thói quen xem xét vấn đề và cảm nhận nội dung bằng hình ảnh, video ngắn gọn nên khi thiết kế website ngành xây dựng, các lập trình viên sẽ chú trọng phần này hơn.

Module dự án

Các dự án của công ty nên thể hiện sự rõ ràng, chi tiết cùng các thông tin cần thiết nhằm tăng tính thuyết phục và uy tín để khách hàng lựa chọn mình.

Bên cạnh đó, website cũng cần đưa ra được những dự án đã hoàn thành và dự án xây dựng đang thi công một cách đầy đủ về thông tin dự án, thời gian hoàn thành, hình ảnh liên quan,… để khách hàng có thể an tâm và đánh giá đúng được chất lượng dịch vụ – sản phẩm của doanh nghiệp qua những dự án đã làm.

Module dịch vụ

Website sẽ phân loại dịch vụ ra từng mảng cụ thể để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm hạng mục mình quan tâm.

Trong đó, nếu như website của bạn chuyên về kinh doanh và buôn bán các vật liệu xây dựng thì khi thiết kế trang web cần lưu ý đến các lưu trữ và sắp xếp những mặt hàng, giá cả của sản phẩm một cách chỉnh chu và hiệu quả nhất.

Module thư viện hình ảnh

Trong website ngành xây dựng, hình ảnh được sử dụng khá nhiều và để tăng sức hút cũng như chất lượng của trang web thì thư viện hình ảnh cần phải đa dạng, hình ảnh sắc nét với dung lượng thấp để website load được tốt hơn. Đồng thời, thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín của công ty thi công, thiết kế xây dựng. 

Hạn chế dùng ảnh chứa bản quyền từ thương hiệu khác và tuyệt đối không nên dùng hình ảnh bị vỡ, mờ khiến web trông “xấu” và mất uy tín trong mắt người dùng.

Module tin tức

Khi thiết kế website ngành xây dựng thường có các trang tin tức, blog để cung cấp thông tin hữu ích về ngành xây dựng cho người đọc khi vào trang web. Đồng thời, đây là nơi cập nhật những tin tức quan trọng, tiêu điểm hàng đầu cho khách hàng một cách nhanh nhất cũng như là một trong những “chất xúc tác” giúp website nhanh lọt top đầu các kết quả tìm kiếm nếu như có những bài viết SEO chất lượng, tối ưu.

Module tài liệu

Ngành xây dựng thường có nhiều tài liệu chuyên ngành, giấy tờ kiểm chứng công trình hay pháp lý để khách hàng có thể tham khảo trước khi lựa chọn hợp tác cùng đơn vị nhận thi công, thiết kế công trình. Tại đây, các mẫu thiết kế dự án cũ, những bản phác thảo,… sẽ được công ty hiển thị trên website.

Module trò chuyện trực tuyến

Đây là một trong những chức năng quan trọng được tích hợp vào thiết kế website ngành xây dựng nhằm cho phép khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với tư vấn viên mà không cần chờ đợi quá lâu. Hơn nữa, nhờ có module trò chuyện trực tuyến mà sự tương tác giữa người dùng và website cũng tăng lên một tầm cao mới, thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh tế của doanh nghiệp.

Module tìm kiếm

Chức năng tìm kiếm là một trong những chức năng cơ bản và không thể thiếu ở bất kỳ một loại website nào, nhưng để website trông chuyên nghiệp hơn thì chức năng tìm kiếm trong thiết kế web xây dựng đã được các lập trình viên xây dựng với hai hình thức tìm kiếm, đó là tìm kiếm nhanh và tìm kiếm nâng cao.

Ưu điểm của module này là cho kết quả chính xác cao, chọn lọc kết quả kỹ càng và tiết kiệm thời gian.

Tổng kết

Trên đây là những gì chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về kiến thức khi muốn thiết kế website ngành xây dựng chuyên nghiệp và tốt nhất hiện nay.

Là đơn vị với hơn 7 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website đẹp, chất lượng, giá rẻ. Công ty chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm website ưng ý, giá tốt nhất thị trường.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0286.2797.678 để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ nhanh và sớm nhất.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *